รีวิวหนังเก่า SE7EN (1995) ติดอันดับหนังหักมุมตลอดกาล

หนังหักมุมเรื่อง SE7EN หรือ (Seven) เป็นหนังแนวอาชญากรรม ลึกลับซ่อนเงื่อน ที่ได้ถูกฉายในปี 1995 ตั้งแต่นั้นมาหนังเรื่อง SE7EN ก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนังแนวอาชญากรรม ที่มีเนื้อเรื่องหักมุมติดอันดับท็อปตลอดกาล ด้วยเนื้อหาที่เป็นแนวลึกลับ สืบสวนสอบสวน น่าค้นหา และน่าติดตามเป็นอย่างมาก และที่สำคัญตอนจบของหนังเรื่องสามารถทำให้ผู้ชมอึ้งเป็นอย่างแน่นอน

รีวิวหนังเก่า หนังหักมุมเรื่อง SE7EN ติดอันดับหนังเก่า

สำหรับเรื่องย่อของหนังหักมุมเรื่อง SE7EN นั้นมีอยู่ว่า โซเมอร์เซตต์ ตำรวจวัยใกล้เกษียณได้รับภารกิจ คดีชายอ้วนร่างใหญ่ตายอย่างปริศนาภายในบ้านของตนเอง ซึ่งทำให้ตำรวจวัยเกษียณได้พบกับ มิลล์ นักสืบหนุ่ม ที่อยู่ในที่เกิดเหตุก่อนแล้ว หลังจากการตรวจสอบ ทั้งคู่ก็ได้พบว่า ศพของชายอ้วนผู้นี้ ได้ถูกฆาตกรรมอย่างโหดร้าย และพวกเขายังพบร่องรอยต่าง ๆ ที่คนร้ายได้จงใจทิ้งไว้อีกด้วย ทั้งคู่เริ่มสืบคดีนี้ แต่เมื่อพวกเขาได้รู้เรื่องราวมากเท่าไหร่ เขากับพบความจริงที่แสนหดหู่ใจมากเท่านั้น

บอกได้เลยว่าเป็นหนังหักมุมเรื่อง SE7EN แนวอาชญากรรมที่มีเนื้อหาเรื่องราวสุดเข้มข้น และดาร์คได้อย่างขีดสุด โดยที่ตัวเรื่องของหนัง SE7EN ได้ผูกเรื่องราวด้วยความเชื่อทางศาสนาอย่าง บาปทั้ง 7 กับคดีอาชญากรรมต่าง ๆ  ที่ตัวหนังนั้น สามารถทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม มีความสมเหตุสมผล

และมีการบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างลงตัว อีกทั้งในฉากต่าง ๆ ของหนังยังทำออกมาได้หดหู่ และน่ากลัวสมชื่อหนังอาชญากรรมเป็นอย่างมาก อย่างฉากศพต่าง ๆ ที่ตำรวจและนักสืบทั้ง 2 ได้พบเจอนั้น ก็มีความสยดสยอง น่ากลัว สมจริงถึงขีดสุด แม้ว่าจะถ่ายทำในช่วงยุค 90 ก็ตาม

ถึงแม้หนังเรื่อง SE7EN จะปล่อยฉายมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีแล้วก็ตาม แต่หนังเรื่องนี้สามารถทำเนื้อหาออกมาได้อย่างดี สามารถเข้าถึงผู้ชมได้ในทุกยุคทุกสมัย และทีสำคัญภาพของหนัง ยังคงคุณภาพได้อย่างดี

ที่ไม่ว่าจะเป็นฉากในซีนต่าง ๆ นั้นดูทันสมัย ที่ถึงแม้จะรับชมในตอนนี้ หรืออีกกี่ปีข้างหน้า มุมกล้อง หรือฉากต่าง ๆ ของหนังก็ยังคงความลึกลับ น่าค้นหา และความน่าติดตามได้ในทุกฉากทุกตอน อีกทั้งการหักมุมของหนังที่ทำให้เป็นที่กล่าวขานมาจนถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งหนังหักมุมอมตะ ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับหนังเรื่อง SE7EN นั่นเอง (ตัวอย่างหนัง)

ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ dbalmaxpro.com เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น