รีวิวหนังBURIDE 2

รีวิวหนังเรื่อง BURIDE จับคนเป็นมาฝังทั้งเป็น

จะทำอย่างไรถ้าหากคุณตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองต้องอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน มันก็คือโลงศพนั่นเองไม่ว่าคุณจะร้องขอความช่วยเหลือแค่ไหนก็ไม่มีใครตอบรับมเลย รีวิวหนังเรื่องBURIDE จับคนเป็นมาฝังทั้งเป็น ที่จะพาคุณไปพบกับตัวละครที่อยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดซึ่งจะต้องเอาชีวิตรอดออกจากกล่องใบแคบ ๆ ที่ฝังเขาอยู่ใต้ดินนั้นแต่ในโรงนั้นมีเพียงแค่ไฟแช็ค และ ขวดเหล้าพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง มาติดตามชมกันว่าพอล จะเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ครั้งนี้ได้อย่างไร

วันนี้มา รีวิวหนังเรื่องBURIDE จับคนเป็นมาฝังทั้งเป็น

รีวิวหนังBURIDE 3

เริ่มต้นมาที่พอล หนุ่มสัญชาติอเมริกันที่ได้เข้ามาทำงานในประเทศอิรักซึ่งเขาได้เข้ามาทำงานให้กับบริษัท CRT ในอิรัก แต่ในสถานการณ์ตอนนี้เขากลับถูกจับมาอยู่ที่ใดสักแห่งหนึ่งในประเทศอิรัก หลังจากที่เขาฟื้นขึ้นจากการสลบเขาได้พยายามจะหยิบไฟแช็คในกระเป๋าแต่ก็เห็นว่ามือของเขานั้นถูกมัดอยู่เขาจึงส่องไฟไปรอบ ๆ แล้วพบว่ามีตะปูตอกอยู่ตรงโลง เขาจึงนำมือที่ถูกมัดไว้นั้นไปขูดกับตะปูจนเชือกขาดแล้วคว้าไปที่โทรศัพท์มือถือ

รีวิวหนังBURIDE 2

เพื่อโทรขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่อยู่ในบริเวณนั้น แต่เขาก็ต้องผิดหวังเพราะในโทรศัพท์นั้นมีแต่ภาษาอาหรับ แต่เขาก็พยายามที่จะโทรหาตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือแต่แล้วก็มีเบอร์โทรศัพท์เบอร์หนึ่งโทรเข้ามา เขาจับใจความได้ว่าพวกมันเป็นผู้ก่อการร้าย และ ต้องการที่จะเรียกค่าถ่ายเขาให้กับเจ้าหน้าที่ถ้าหากไม่มีใครมาช่วยเขาและนำเงินมาประกันตัว พวกมันก็จะปล่อยให้เขาตายในโลงศพ พอลจึงตกอยู่ในสถานการณ์ตรึงเครียด เขาจึงได้เอามือกลองทุบไปที่ฝาโลงด้านบนแต่พบว่ามีทรายค่อย ๆไหลลงมาภายในโลงที่เขาอยู่

มาดูกันว่าพอลจะเอาชีวิตรอดไปจากสถานการณ์นี้ได้อย่างไรในภาพยนตร์รีวิวหนังBURIDE จับคนเป็น มาฝังทั้งเป็น สำหรับการ รีวิวหนังเรื่องBURIDE จับคนเป็น มาฝังทั้งเป็น เป็นหนังที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่อาจจะขอความช่วยเหลือจากใครได้ และ ยังเป็นหนังที่สะท้อนถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ในแต่ละองค์กร รวมไปถึงการสื่อสารที่เป็นไปได้อย่างยากลำบาก และ การทำงานในประเทศที่มีผู้ก่อการร้าย <<ตัวอย่างหนัง>>

เว็บรีวิวหนัง dbalmaxpro เป็นเว็บไซต์รีวิวหนังทุกประเภท หนังต่างประเทศ ก็มี