Nine Dead 9 6

รีวิวหนัง Nine Dead 9 ตาย..ต้องไม่ตาย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยกระทำความผิดแล้วยังเพิกเฉยต่อความผิดที่คุณเคยทำ โปรดระวังเพราะความผิดนั้นอาจจะตามมาถึงตัวคุณได้ รีวิวหนัง Nine Dead 9 ตาย..ต้องไม่ตาย โดยหนังเรื่องนี้ใช้ตัวละครเดินเรื่องทั้งหมด 9 คน ซึ่งทั้ง 9 คนนี้ก็ถูกจับตัวมาจากชายแปลกหน้าคนหนึ่งโดยที่ไม่รู้เลยว่าพวกเขานั้นต้องการอะไรและกับพวกเธอมาทำอะไร แล้วทุก ๆ 10 นาทีประตูจะเปิดขึ้นพร้อมกับมีคนตาย 1 คน แต่พวกเขาจะสามารถรอดไปได้ถ้าเกิดตอบคำถามถูกและรู้เหตุผลว่าถูกจับมาเพราะอะไร 

รีวิวหนัง Nine Dead 9 ตาย..ต้องไม่ตาย

Nine Dead 9 4

ซันลี่ เจ้าของผับแห่งหนึ่งในอเมริกาที่ทำธุรกิจใต้โต๊ะหลายประเภทในขณะที่เขากำลังจะกลับบ้านแล้วเดินไปที่รถนั้นจู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งแปลกหน้าตามมาประชิดเขา ซึ่งเขาก็ไม่ทันได้ระวังตัว ซันลี่จึงถูกชายแปลกหน้าคนนั้นชอบด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้าจนสลบไป แล้วหนังก็ตัดไปที่ห้องห้องหนึ่ง แสงไฟถูกเปิดขึ้นท่ามกลางคนทั้ง 9 คน ทุกคนที่ฟื้นขึ้นมาจากการสลบต่างตกใจอย่างสุดขีดว่าตนเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

Nine Dead 9 5

แต่ก็ไม่มีใครรู้เลยสักพักหนึ่งมีชายแปลกหน้าเปิดประตูเข้ามาในห้องแล้วบอกว่าคุณมีเวลาคิด 10 นาทีว่าทำไมคุณถึงถูกจับมา ถ้าหากคุณรู้เหตุผลก็จะถูกปล่อยตัวแต่ถ้าหากไม่รู้เหตุผลก็จะถูกฆ่าตาย โดยพวกเขาทั้ง 9 คนต้องทำการพูดคุยกันเพื่อให้รู้สาเหตุว่าคนที่จับตัวมานั้นคือใครและเขาต้องการอะไร เหตุการณ์กำลังเข้มข้นเพราะตัวพวกเขาทั้ง 9 คนนั้นก็ต่างมีที่มาที่ไปในเรื่องนี้เป็นแบบลูกโซ่

Nine Dead 9 6

ติดตามชมได้ใน  Nine Dead 9 ตาย..ต้องไม่ตาย สำหรับรีวิวหนัง  Nine Dead 9 ตาย..ต้องไม่ตาย โดยตัวละครคนที่จับตัวพวกเขาทั้ง 9 คนมานี้ต้องการจะสื่อให้พวกเขาสำนึกถึงความผิดและระลึกจำได้ว่าเคยทำอะไรกับผู้อื่นไว้ แต่ตัวละครนั้นมีความแค้นเป็นอย่างมากแต่สุดท้ายก็เลือกที่จะปล่อยวาง ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้สอนศีลธรรมผิดชอบชั่วดีให้กับเหยื่อคนที่เหลือรอด เพื่อไม่ให้ไปกระทำความผิดอีกครั้ง

// รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร // รีวิว ฟรีแลนซ์ // ตาย..ต้องไม่ตาย //