ท็อป ซีเคร็ต วัยรุ่นพันล้าน

แนะนำหนังเรื่อง วัยรุ่นพันล้าน หนังไทย

วัยรุ่นพันล้าน หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างตอนแรก ๆ เลยสมัยที่ค่ายหนัง GTH เปิดตัวไม่กี่ปี เป็นหนังทำเงินของค่ายหนังเลยก็ว่าได้ เป็นหนังชีวประวัติของมหาเศรษฐีคนหนึ่งที่ก่อร่างสร้างตัวตั้งแต่อายุยังน้อย ๆ คือ ตั้งแต่ 16 ก็คิดหาเงินอยากรวยอยากสร้างรายได้อยากเป็นเศรษฐี ตอนที่เขาอายุ 18 บ้านล้มละลาย

เขาสู้จนเป็นเถ้าแก่ของบริษัท สาหร่ายเถ้าแก่น้อย แบรนด์อันดับหนึ่งของสาหร่ายทอด จนเป็นวัยรุ่นมีเงินเป็นพัน ๆ ล้านบาทในที่สุด หนังเรื่องนี้จะเล่าประวัติของต๊อป จากเด็กติดเกมส์ เรียนหนังสือไม่เก่ง ว่าเขาทำยังไงต่อสู้มาได้ยังไงจนมาถึงวันที่เขามีธุรกิจเป็นของตัวเอง สู้มาตั้งแต่เล่นเกมส์เอาไอเทมส์จากในเกมส์ไปขายให้เพื่อน ๆ

ลงทุนขายเครื่องVCD ขายเกาลัด จนกระทั่งทอดซาหร่ายขาย และส่งขายเซเว่นที่มีสาขา 3พันกว่าสาขา จนร่ำรวยมีวันนี้ได้ ต๊อปต้องผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย

          ท็อป ซีเคร็ต วัยรุ่นพันล้าน เล่าถึงประวัติของผู้ก่อตั้งเถ้าแก่น้อย หรือ ต๊อบ อิทธิพัฒน์ เริ่มจากนักเรียนที่ติดเกม online อย่างหนัก เรียนไม่เก่ง จนครูปกครองสบประมาทเขาว่าไม่ตั้งใจเรียน โตขึ้นจะไปทำอะไรกิน ต๊อบติดเล่นเกมส์ออนไลน์มาก แต่ก็อยากรวยจึงนำคิดเอาของในเกมส์ไปขาย  และอยากหารายได้ระหว่างเรียนด้วยการลงทุนนำเครื่องVCDจากร้านไปขาย แต่ก็เจ๊งไม่เป็นท่า และเปิดร้านขายเกาลัด แต่ก็เจ๊งอีก จนไปชิมสาหร่ายทอดจากร้านสินค้าโอท็อปร้านหนึ่ง จนเกิดติดใจและมาหัดทอดสาหร่ายเองจนประสบความสำเร็จในการทอด จึงไปติดต่อกับเซเว่นเพื่อจะนำสาหร่ายที่ตัวเองทอดไปวางขาย โดยใช้ชื่อว่า เถ้าแก่น้อย จนคนติดใจ และขายดีในที่สุด และตอนหลังบริษัทเถ้าแก่น้อย ได้เข้าตลาดหุ้น และเป็นเศรษฐีที่อายุน้อย หรือเรียกว่าวัยรุ่นพันล้าน แต่ต๊อบก็ไม่ได้ทิ้งการเรียน พยายามเรียนจนจบได้ในที่สุด

         ชอบที่หนังของค่าย GTH ได้เอาชีวิตหรือประวัติของเศรษฐีที่ก่อร่างสร้างตัวเองขึ้นมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ลองผิดลองถูกมาหลายอย่างจน ประสบความสำเร็จกับสาหร่ายทอด จนร่ำรวยมีบริษัทเป็นของตัวเอง ในที่สุด ตอนนั้นได้ดาราวัยรุ่น อย่าง พีช พัชร มาแสดงนำ เป็น ต๊อบ แสดงได้อย่างสมบทบาท สมจริง        

ช่องทางในการรับชม Google Play ภาพยนตร์ , Netflix , True-ID หนังดัง GDH หรือ AIS PLAY

// เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง // 3 หนังวัยรุ่นอเมริกาสุดแสบ // ที่มา ค่าย GTH //