หนังเก่าน่าดู 3

หนังเก่าน่าดู ของไทยที่ไม่ควรพลาด

สำหรับวงการภาพยนตร์ในไทยนั้น ผู้คนส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับพล็อตเรื่องของหนังไทยเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหนังตลก หรือหนังสยองขวัญ ที่เรียกได้ว่าเป็นประเภทหนังไทยที่คนนิยมมากที่สุด แต่แท้จริงแล้วหนังของไทยนั้นมีอีกหลายเรื่องที่เชื่อว่าผู้คนทั่วไปไม่รู้จัก ด้วยเนื้อหาของ หนังเก่าน่าดู ที่ลึกซึ้ง ซับซ้อน

ถึงแม้ว่าในไทยจะมีการตอบรับเพียงน้อยนิด แต่สำหรับในต่างประเทศ หนังเก่าน่าดู ของไทยนั้น กลับได้รับความสนใจ และยังได้รางวัลต่าง ๆ มากมายกลับมาอีกด้วย ซึ่งหนังทั้ง 3 ที่จะนำเสนอนั้นจะมีเรื่องใดบ้าง ไปดูกันเลย

หนังเก่าน่าดู 1

1. ดาวคะนอง        เป็น หนังเก่าน่าดู ที่เชื่อว่ามีคนไทยที่รู้จักหนังนี้อยู่น้อยมาก แต่เชื่อไหมว่าพล็อตเรื่อง และการดำเนินเรื่อง หรือภาพของหนังเรื่องนี้นั้น ทำให้มีชาวต่างชาติสนใจเป็นอย่างมาก นั่นทำให้หนังเรื่องดาวคะนองได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานสุพรรณหงส์อีกด้วย ซึ่งหนังดาวคะนองนได้เล่าเรื่องราวหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เล่าเรื่องของตนผ่านการทำหนัง และยังมีเรื่องราวของบุคคลอื่นที่มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกันอย่างมีเหตุและผล เรียกได้ว่าสำหรับผู้ชมที่ชื่อชอบ หนังเก่าน่าดู ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

หนังเก่าน่าดู 2

หนังไทยน่าติดตาม หนังเก่าน่าดู

2. ฝนตกขึ้นฟ้า      สำหรับ หนังเก่าน่าดู เรื่องนี้ เชื่อว่าคนไทยต้องเคยได้ยินผ่านหู หรือคุ้นหน้าคุ้นตามาบ้าง สำหรับหนัง ฝนตกขึ้นฟ้า นั้นได้เข้าชิงรางวัลออสก้าครั้งที่ 85 รวมถึงได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในไทยอีกด้วย โดยเนื้อเรื่องของหนังนั้น จะเกี่ยวกับอดีตตำรวจฝีมือดี ที่ได้ประสบอุบัติเหตุ

และเมื่อฟื้นขึ้นมา เขากับเห็นทุกอย่างกับหัวไปหมด และเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้น ซึ่งเพียงแค่พล็อตเรื่องของหนังก็ทำเอาผู้ที่ชื่นชอบ หนังเก่าน่าดู ต้องหาดูให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ควรดูจริง ๆ

หนังเก่าน่าดู 3

3. ฉลาดเกมส์โกง  สำหรับหนังเรื่องนี้อาจจะเรียกว่าเป็น หนังเก่าน่าดู ได้ไม่เต็มปาก เพราะยังมีผู้ชมชาวไทยที่รับชมหนังเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก และก็เชื่อว่ามีอีกหลายท่านที่ยังไม่เคยรับชม ด้วยเนื้อหาของหนังเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง นั้นมีความลึกซึ้งและซับซ้อน จนทำให้ค่ายหนังในต่างประเทศนั้นขอซื้อพล็อตเรื่องของหนังเรื่องนี้  ถือว่าหนังเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง นั้นเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

รีวิวหนังเก่าหน้าดูได้ที่ dbalmaxpro