รีวิวหนัง สร้างแรงบันดาลใจ : Mitty วันนี้คุณได้ทำสิ่งที่ต้องการแล้วหรือยัง?

วันนี้คุณได้ทำในสิ่งที่คุณต้องการแล้วหรือยัง? เป็นประโยคคำถามที่เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนคงกำลังหาคำตอบกันอยู่ว่า แล้วสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ นั้นคืออะไร ถ้าคุณไม่รู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการจริง ๆ คืออะไรแล้วล่ะก็ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถช่วงสร้างแรงบรรดาลใจ ในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรือมอบคำตอบที่คุณต้องการได้อย่างแท้จริง กับหนังสร้างแรงบันดาลใจเรื่อง Mitty หรือชื่อเต็มที่ว่า The secret life of walter Mitty

ภาพยนตร์เรื่อง The secret life of walter Mitty หรือ Mitty เป็นภาพยนตร์ที่ถูกขนานนามว่าเป็นหนังสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับผู้ชมมานักต่อนัก อีกทั้งยังเป็นหนังฟิลกู๊ด ที่ไม่ว่าจะเพศไหนวัยใด ก็สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างสบายใจ เข้าใจง่าย และที่สำคัญภาพ หรือฉากในหนังนั้น ยังมีความสวยงามและความอาร์ตที่คุณสามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้ในหลาย ๆ ด้ายเลยทีเดียว

เนื้อเรื่อง Mitty หนังสุดยอดสร้างแรงบันดาลใจ

โดยเนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Mitty หนังสร้างแรงบันดาลใจ นั้นเริ่มต้นที่ ชายวัยกลางคนที่ทำงานอยู่ในบริษัทนิตยสาร Life อย่าง วอลเตอร์ ไมต์ตี้ เขาเป็นเพียงพนักงานที่ใช้ชีวิตซ้ำสากจำเจอยู่ในห้องทำงานสี่เหลี่ยมแสนอุดอู้ แต่แล้วชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไป เมื่อเขานั้นทำภาพที่จะใช้ลงในนิตยสารหายไปหนึ่งภาพ ซึ่งเป็นภาพของช่างภาพชื่อดัง ผู้ชอบออกเดินทางไปถ่ายรูปจากมุมต่าง ๆ ทั่วโลก นั่นจึงทำให้ ไมต์ตี้ ต้องออกเดินทางเพื่อที่จะตามหาภาพถ่ายที่หายไป และถึงแม้ว่าเขาจะเป็นชายวัยกลางคนแต่เขาก็ต้องเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่เขาไม่เคยรู้เลยว่า นั่นจะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

หนังสร้างแรงบันดาลใจเรื่อง Mitty ที่นอกจากจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของชายวัยกลางคนที่สุดแสนจะหลุดโลก และสุดขั้วมากแค่ไหนก็ตาม แต่นั้นจะสามารถทำให้ผู้ชมอย่างเรา ๆ ได้ตระหนักถึงความจริงที่ว่า เราจะใช้ชีวิตที่ถูกปูทางไว้เช่นนี้ตลอดไปหรือ เพราะแท้จริงแล้ว โลกของเรายังมีเรื่องราวต่าง ๆ ที่รอให้เราออกไปเผชิญ หรือค้นพบอีกมากมาย และเชื่อว่าหนึ่งในเรื่องราวต่าง ๆ นั้นจะทำให้ชีวิตของเราได้ค้นพบคำตอบที่แท้จริง หรือที่เรียกว่า การเจอสิ่งที่เราต้องการอย่างแท้จริงนั่นเอง โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าอายุหรือประสบการณ์ของเรานั้นจะมากเท่าไหร่ เพราะการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ นั้นสามารถทำได้อยู่เสมอถ้าเราต้องการ

ตัวอย่างหนัง Mitty