รีวิวหนัง : แนะนำ 3 หนังนอกกระแสกับเนื้อเรื่องสุดดาร์ค

แนะนำ 3 หนังนอกกระแสกับเนื้อเรื่องสุดดาร์ค

สำหรับบทความนี้ทางเราขอนำเสนอ หรือแนะนำหนังที่กล่าวได้ว่าเป็นหนังนอกกระแสอย่างแท้จริง ที่มีเนื้อหาสุดลึกลับ น่าค้นหา หรือเรื่องราวที่แสนแปลกประหลาดและดูผิดธรรมชาติ รวมไปถึงเรื่องราวสุดแสนวิปริต ที่มาพร้อมกับความดาร์ค ความมืดมนของตัวละครนั้น ๆ อยู่นั่นเอง โดยหนังนอกกระแสที่ทางเราอยากนำเสนอนั้นมีดังต่อไปนี้

 

1. Border (2018) หนังสุดดาร์ค สัญชาติสวีเดน

เป็นหนังนอกกระแสสัญชาติสวีเดน โดยตัวเอกของเรื่องนี้คือ ตำรวจหญิง คนหนึ่งที่มีรูปร่างหน้าตาที่แปลกประหลาด และดูผิดปกติจากคนทั่วไป ซึ่งไม่ใช่เพียงหน้าตาของเธอเพียงอย่างเดียวเท่านั้นที่มีความผิดปกติ แต่สัญชาตญาณของเธอนั้นก็ผิดเพี้ยนไปจากมนุษย์ปกติทั่วไป เพราะเธอนั้นสามารถใช้การดมกลิ่น ในการตรวจสอบผู้ร้ายทั้งหลายได้อย่างแม่นยำ จนวันหนึ่งเธอกลับรู้สึกว่าตัวเธอเองนั้น เป็นมนุษย์แบบคนปกติทั่วไปหรือเปล่า เรียกได้ว่านอกจากความแปลกประหลาดของตัวละครแล้ว เนื้อเรื่องยังลึกลับและชวนค้นหาเป็นอย่างมาก

 

2. Miss Violence (2013) หนังสุดดาร์ค สะท้อนความรุนแรง

เป็นหนังนอกกระแสที่นอกจากมีความวิปริตแล้ว ยังมีความวิตถาร รวมถึงเรื่องราวสุดดาร์ค ที่ตัวหนังสามารถเล่าเรื่องได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้ชมสามารถคิดได้ว่าอาจมีเรื่องราวเช่นนี้เกิดขึ้นอยู่จริงก็ได้ โดยเนื้อเรื่องย่อนั้น  จะเล่าถึงครอบครัวหนึ่งที่มีคุณตาเป็นหัวหน้าครอบครัว พร้อมกับคุณยาย ลุกสาว และหลาน ๆ อีก 4 คน ซึ่งคุณตานั้นมีความเผด็จการ และดูมีอำนาจที่สุดภายในบ้าน และแล้วเรื่องราวอันสุดวิปริต วิตถารของครอบครัวนี้ก็ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่หลานสาววัย 11 ปีได้กระโดดตึกลงมาเสียชีวิตคาที่ในวันครบรอบ 11 ปีของเธอ

 

3. sleeping beauty (2011) หนังสุดดาร์ค แนวแฟนตาซี

สำหรับหนังนอกกระแสสุดแปลก และมีความดาร์คอยู่ในตัว ซึ่งหนังเรื่องนี้ผู้ชมยังสามารถหาชมได้จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของไทย โดยเนื้อหาของหนังเรื่องนี้ จะเล่าถึงชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นมีชีวิตที่แสนอัตคัด จึงทำให้เธอนั้นต้องรับงานเสริมต่าง ๆ มากมาย และในวันหนึ่งเธอได้ถูกชวนไปทำงานที่แสนแปลกประหลาด โดยการให้เธอนั้นไปนอนหลับกับเศรษฐีสูงวัย และจะไม่มีการร่วมเพศใด ๆ เกิดขึ้น และเรื่องราวสุดวิปริต และแปลกประหลาดชวนหาคำตอบก็ได้เริ่มต้นขึ้น เรียกได้ว่าเป็นหนังนอกกระแสที่แฝงข้อคิดไว้ได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

 

#หนังวิปริต #หนังลึกลับ #หนังดาร์ค #หนังแปลกประหลาด

รีวิวหนัง เรื่องอื่นๆ ที่คุณอาจจะสนใจ