รีวิวหนัง : 47 Ronin มหาศึกซามูไร สุดมัน

47 Ronin บุรุษผู้เป็นซามูไรเลือดผสม เขาพยายามฝึกฝนมือมือเพื่อให้ได้รับการยอมรับ แต่ทว่าด้วยวัฒนธรรมที่ขวางกั้น ไม่อาจยอมรับในความต่างนี้ได้ เขาจึงถูกกดขี่และขับไล่ออกจากสำนัก แม้จะเป็นศิษย์รักของอาจารย์แต่นั่นก็ไม่อาจปกป้องเขาได้ เขาจึงจำใจต้องเดินหนีออกไปเผชิญโลกด้วยตัวเอง เขาฝันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ จากจุดต่ำสุดของชีวิตการต่อสู้และดาบคู่ใจ การพยายามเพื่อมีชีวิตรอดอย่างไร้ความหวัง จนกระทั่งหลังจากเหตุการณ์บุกสังหารของเจ้านายผู้ปกครองเหล่าโรนิน และยังเข้ายึดครองเมืองของพวกเขา ทำให้เหล่าโรนินทั้ง 47 คน ต้องแยกย้ายเอาตัวรอด เมื่อโรนินไร้นายไร้สังกัดเท่ากับไม่เหลือศักดิ์ศรีแห่งความเป็นซามูไร เขาเหล่านั้นจึงประกาศจะล้างแค้นและกู้ศักดิ์ศรีคืนมา

 
 

แต่ทว่าเพียงกองทัพโรนินเพียงหยิบมือไม่พอเพียงต่อการทำภารกิจ เขาจึงต้องออกตามหา ลูกครึ่งเลือดผสมที่เคยถูกขับไล่เพราะเขาคืออาวุธเดียวที่ทรงอานุภาพ และเพียงพอที่จะต่อสู้ศึกครั้งนี้ได้ พวกเขาต้องเผชิญกับสัตว์ร้ายในตำนานของญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีแม่มดที่คอยเล่นงานพวกเขาอยู่เนือง ๆ การการฝันฝ่านั้นยังไม่จบสิ้นเพียงเพราะพบตัวเขา แต่พวกเขาทั้งหลายยังต้องการดาบที่เป็นหัวใจหลักของซามูไร และดาบในตำนานที่พวกเขาจะได้ครอบครองนั้นต้องแลกมาตัวด่านทดสอบจิตใจ ที่แม้ใครพลาดพลั้งผู้นั้นต้องสิ้นชีพ

 
 

ชายเลือดผสมจึงขานรับหน้าที่นั้นด้วนตัวเอง จนกระทั่งสวรรค์เมตตาในความมุ่งมั่นและจิตใจที่เข้มแข็ง จึงมอบสิ่งที่คู่ควรให้แก่เขา เหล่า 47 Ronin จึงออกเดินทางเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรี การต่อสู่ที่ต้องเผชิญหน้ากับพญามัจจุราชที่แม้แต่ยอดนักรบก็ไม่อาจโค่นล้มได้ แต่ชายผู้มีเลือดผสมหาได้หวาดหวั่นมุ่งมั่นขอท้าทายความตาม เพื่อทวงเกียรติสูงสุดแห่งเจ้านายที่ได้ถูกพรากไปกลับคืนมา เรื่องราวแห่งการต่อสู้เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีของ 47 Ronin จึงเกิดขึ้น บทสรุปแห่งภารกิจที่ฝากความหวังไว้กับชายเลือดผสมจะจบอย่างไร โปรดติดตาม เว็บรีวิวหนัง ส่วนคะแนนจาก IMDB เรื่องนี้ได้ไปถึง 6.3/10 คะแนนเลยทีเดียว ห้ามพลาด

 
 

ตัวอย่างหนัง 47 Ronin

 

รีวิวหนังเรื่องอื่นๆที่คุณอาจสนใจ