รีวิวหนัง : FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

คุณเคยแอบรักเพื่อนตัวเองมั้ยครับ ผมเคยนะ เพื่อนร่วมห้อง เพื่อนร่วมรุ่น อะไรแบบนี้ บางทีก็เพื่อนสนิทคิดมิซื่อนี่แหละ บางทีเก็บความรู้สึกไว้ไม่ไหว เป็นไงเป็นกัน บอก ๆ ไปซะ ดีกว่าเก็บไว้แบบนี้ แต่ก็กลัวนะ ว่าบอกไปแล้วจะเป็นเพื่อนกันอีกไม่ได้ มันเหมือนกับหนังไทยของค่าย GDH เรื่องนี้เลย เรื่องที่ผมจะชวนมาชมในวันนี้ เป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิทที่แอบชอบแอบรักเพื่อนสนิทคนนี้มานานแล้ว

         นักแสดงหลักของเรื่อง  นาย ณภัทร แสดงเป็น ปาล์ม เพื่อนสนิทของกิ๊งผู้ที่แอบรักเพื่อนตัวเองมานานถึง 10 ปี , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  แสดงเป็น กิ๊ง เพื่อนสนิทของปาล์ม และคนอื่น ๆ อีกมากมาย       

เรื่องย่อ Friend zone ระวัง.. สิ้นสุดทางเพื่อน

เรื่องราวเล่าถึง  พระเอกของเราที่หลงรักนางเอก  ซึ่งนางเอกเป็นเพื่อนสนิทของพระเอก ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนมัธยมจนมหาลัย จนทำงาน แต่นางเอกมีแฟนอยู่แล้ว ไม่ว่านางเอกจะมีแฟนมากี่คน เลิกกับแฟนมากี่คน ระหว่างที่นางเอกมีปัญหากับแฟนไม่ว่าคนไหน ไม่ว่าอยู่ไหน นางเอกจะโทรมาปรึกษาพระเอก และพระเอกจะบินไปอยู่เคียงข้างนางเอกทุก ๆ ครั้ง จนกระทั้งแฟนคนปัจจุบัน ที่นางเอกมีปัญหาแล้วโทรหาพระเอก  นางเอกถามพระเอกว่า ถ้าเราเป็นแฟนกันจะเป็นยังไงนะ พระเอกต้องเลิกระหว่างเริ่มต้นการเป็นแฟนหรือสิ้นสุดการเป็นเพื่อน

      พระเอกนางเอกยังใหม่นะครับ สำหรับหนังของค่าย GDH เป็นการจับคู่กันคร้งแรกของพระเอกนางเอก หนังให้ความสนุกครบรส ได้ทั้งโรแมนติกสนุกเรียกเสียงหัวเราะ หัวเราะจนน้ำตาไหล เนื้อเรื่องดี ภาพสวย บรรยากาศดี นักแสดง ๆ ได้ดี ตีบทแตก จบได้อย่างแฮปปี้เอนดิ้ง

       สำหรับช่องทางในการรับชม สามารถรับชมได้ทาง Google Play ภาพยนตร์ หรือซื้อแผ่นดีวีดีมาดูตามร้านขายหนังต่าง ๆ เช่น B2S , Mangpong , Boomerrang , Mango DVD

ตัวอย่างหน้า Friend Zone ระวัง สิ้นสุดทางเพื่อน

รีวิวหนังเรื่องอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ