รีวิวหนัง Hustlers ที่สร้างจากชีวิตจริงของสาวดาวยั่ว

สำหรับหนังเรื่อง Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ เป็นหนังที่ได้สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มแก๊งเพื่อนสาว ที่ทำงานเป็นสาวดาวยั่ว คอยเต้นเรียกแขกอยู่ในไนต์คลับแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา โดยเรื่องราวของแก๊งสาวสุดแสบนี้ได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารนิวยอร์กแมกกาซีนในปี 2014 โดยเนื้อหานั้นได้สื่อถึงความแตกต่างระหว่างชนชั้นของคนรวย กับคนจนที่มีความเลื่อมล้ำขั้นสุด จึงทำให้สาว ๆ ดาวยั่วแก๊งนี้จะทำทุกวิถีทาง เพื่อการเอาตัวรอดให้อยู่ในสังคมนี้ได้อย่างสุขสบายนั่นเอง

เรื่องย่อของ Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ

ซึ่งเนื้อเรื่องย่อของหนังเรื่อง Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ เรื่องนี้ได้เปิดเรื่องมาที่ หญิงสาวเชื้อสายเอเชียอย่าง เดสทินี่ ที่ได้เข้าทำงานเป็น นักเต้นดาวยั่ว ในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอตัดสินใจทำเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องตัวเธอ กับอาม่าที่อาศัยอยู่ในบ้านน้อยหลังโทรม หลังจากที่เธอมาทำงาน เธอก็ได้พบกับตัวแม่ของไนท์คลับแห่งนี้ โดยที่นักเต้นตัวท็อปของไนท์คลับอย่าง ลาโบน่า นั้นทำการแสดงเมื่อไหร่ เงินจำนวนมากก็ได้ถูกโปรยใส่เธออย่างล้นหลาม นั่นทำให้ เดสทินี่ ได้เข้าไปทำความรู้จัก และเรื่องราวของแก๊งสาวสุดแสบก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ซึ่งเรื่องราวของหนังเรื่อง Hustlers จะถูกถ่ายทอดเรื่องราวจากการเล่าเรื่องในชีวิตจริงของ เดสทินี่ โดยที่เธอนั้นได้เล่าถึงช่วงชีวิตที่เธอเคยตกต่ำจนถึงขีดสูง ไปจนถึงช่วงที่เธอนั้นสามารถทำเงินจากการเต้นยั่วเหล่าแขกนักธรุกิจที่รวยล้นฟ้ามาได้อย่างง่ายดาย และในช่วงสุดท้ายที่แก๊งสาวสุดแสบของพวกเธอได้พบกับจุดจบที่ไม่สวยนัก เรื่องราวทั้งหมดก็ได้ถูกถ่ายทอดมาในรูปแบบของภาพยนตร์เรื่อง Hustlers เช่นกัน

สรุปหนังเรื่อง Hustlers โดยเว็บรีวิวหนัง Dbalmaxpro

สำหรับหนังเรื่อง Hustlers นี้ถืงแม้จะมีเนื้อหาที่สุดโต่งของเรื่องราวอันสุดแสบ กล้า บ้าดีเดือด ของเหล่าสาวดาวยั่วตามไนท์คลับแล้วนั้น แท้จริงแล้วหนังยังได้สะท้อนถึงเรื่องราวของการดิ้นรนเอาตัวรอดของคนฐานะรากหญ้า ที่เปรียบเทียบกับคนรวยล้นฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้สิ่งที่เหล่าสาวดาวยั่วทำลงไปนั้นจะไม่ถูกต้องตามหลักกฎหมายก็ตาม แต่นั่นจึงทำให้เราได้รับรู้ถึงเหตุและผล รวมถึงแง่มุมของกลุ่มคนที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง และ Hustlers นั้นถือว่าเป็นหนังที่สร้างจากเรื่องจริงอีกเรื่องที่มีแง่คิดดี ๆ ไม่แพ้กับหนังเรื่องอื่น ๆ เลยทีเดียว

ตัวอย่าง Trailer ซับไทย Hustlers

https://www.youtube.com/watch?v=OSTGRQTNBYM

สำหรับเรื่อง Hustlers 2019 เรื่องนี้ใน IMDB ให้คะแนนไปถึง 6.3/10

ไม่พลาดเว็บรีวิวหนังใหม่ทุกวันกับเรา Dbalmaxpro.com เว็บรีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ที่นี่ที่เดียว