escape room 2020

รีวิวหนัง Escape room เตรียมพร้อมกับภาค 2 ที่จะเข้าสิ้นปีนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Escape room เป็นอีกหนึ่งหนังระทึกขวัญ แนวจิตวิทยา ที่มีเนื้อเรื่องสุดตื่นเต้น ชวนกดดัน ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นลุ้นระทึก และเอาใจช่วยเหล่าตัวละครไปตาม ๆ กันได้อย่างไม่รู้ตัว ถึงแม้ตัวหนังเรื่อง Escape room ได้ปล่อยฉายตั้งแต่ต้นปี 2019 แต่ก็ยังมีผู้คนมากมายให้ความสนใจ และยังเป็นที่กล่าวถึงมาจนถึงทุกวันนี้ นั่นจึงเป็นเหตุให้ในปลายปี 2020 นี้หนังเรื่อง Escape room2 ได้วางกำหนดฉายมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งก่อนที่หนังเรื่องนี้จะออกภาค 2 มานั้น เรามาจะมาเล่าถึงเนื้อหาของหนัง Escape room ในภาคแรกนี้ก่อน

สำหรับเนื้อหาโดยย่อของหนังเรื่อง Escape room นี้นั้นได้เริ่มต้นจาก ชายหนุ่ม ผู้มีชีวิตแสนธรรมดาคนหนึ่ง ได้ถูกเรียกตัวไปสัมภาษณ์งานงานหนึ่ง ที่เขาเองก็ไม่มั่นใจในตัวงานนี้นัก แต่เมื่อเขาได้เดินทางไปที่บริษัทแห่งนี้ เขาได้ถูกนำตัวไปที่ห้องรองรับ ซึ่งภายในห้องยังมีผู้คนที่มารอสัมภาษณ์งานอีก 5 คน แต่แล้วห้องรองรับที่พวกเขาทั้ง 6 นั่งรออยู่นั้น ก็เริ่มมีปฏิกิริยาแปลกไป และดูเลวร้ายลงเรื่อย ๆ พวกเขาทั้ง 6 จำเป็นต้องใช้ไหวพริบ และประสบการณ์ที่มีเพื่อใช้ในการเอาตัวรอดจากห้องที่ไม่มีทางออกนี้ให้ได้

ถึงแม้เรื่องย่อของหนังอาจจะดูไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเสียเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณได้ลองรับชมหนังเรื่อง Escape room แล้วล่ะก็คุณจะได้เห็นถึงวิธีการเอาตัวรอดอันชาญฉลาด และยังได้เห็นถึงไหวพริบของตัวละครต่าง ๆ และที่สำคัญห้องแต่ล่ะห้องภายในหนังเรื่อง Escape room นั้นยังมีความน่าสนใจ แต่มีความลึกลับ ซับซ้อน ที่ผู้ชมนั้นไม่สามารถคาดเดาได้อย่างแน่นอน นั่นจึงทำให้ผู้ชมอย่างเรา ๆ ได้ทั้งความสนุก ความตื่นเต้น ที่นอกจากหนังจะทำให้เรากดดันจนถึงขีดสุดแล้ว ผู้ชมก็จะคอยเอาใจช่วยตัวละครอย่างไม่ทันรู้ตัวแน่นอน

และด้วยความสนุกตื่นเต้นที่ฉุดไม่อยู่ของหนังเรื่อง Escape room นั้น จึงทำให้หนังเรื่องนี้ได้ถูกดำเนินการสร้างภาคต่อย่างต่อเนื่อง โดยภาค 2 ของหนังเรื่อง Escape room นี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น จะมีความตื่นเต้น ชวนกดดัน หรือจะมีเรื่องราวสุดลุ้นระทึกกับเหตุการณ์ใดบ้างนั้น รอติดตามชมหนังเรื่อง Escape room2 ได้ในวันที่ 30 ธันวาคม 2020 นี้พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ส่วนคะแนน IMDB เรื่องนี้ได้ไปถึง 6.7/10 คะแนน และอย่าลืมติดตาม เว็บรีวิวหนัง Dbalmaxpro ที่จะขนความสนุกในรีวิวหนังทุกๆวันของเราด้วยนะครับ