good luck chuck

รีวิวหนัง : Good Luck Chuck คำสาปที่ทำให้คุณปราศจากรักแท้มีอยู่จริง

ถ้าหากคุณเจอคนที่สาปความรักของคุณไว้ไม่ให้เจอรักแท้ คุณอยากจะได้ความรักนี้หรือไม่ ซึ่งในหนังต่างประเทศเรื่อง Good Luck Chuck จะทำให้คุณนั้นได้รับชมเรื่องราวความรักของชายคนหนึ่งที่หารักแท้ไม่ได้เลยตั้งแต่เขาถูกเด็กสาวคนหนึ่งด่าและสาปเขาตั้งแต่ตอนเด็ก

รีวิวหนัง Good Luck Chuck

Good Luck Chuck หนังต่างประเทศ เป็นหนังรักที่ถูกสาป น่าดูอีกหนึ่งเรื่อง

มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากในหนังต่างประเทศเรื่อง Good Luck Chuck ที่เรื่องในอดีตที่ผ่านมาแล้วหลายสิบปีจะทำให้มีผลต่อการสานสัมพันธ์กับคนใดคนหนึ่งในปัจจุบัน ถูกต้องแล้วค่ะพระเอกในเรื่องเป็นคนหนึ่งที่ถูกคำสาปไว้เพียงแค่เขาทำกิริยาที่ทำให้เด็กที่อยู่ในสมัยเรียนตอนเด็กๆนั้นไม่พอใจ เด็กสาวคนนั้นจึงด่าเขาและสาปเขาในเรื่องของความรักไว้ จนพระเอกโตขึ้นเป็นหมอฟันที่มีชื่อเสียง แต่เขากลับพบว่ามีแต่สาวๆที่ต้องการเป็นแฟนกับเขาโดยจะต้องมีเพศสัมพันธ์กับเขาเท่านั้นจึงจะทำให้สาวๆได้พบรักกับคู่ครองที่แท้จริง

เว็บรีวิวหนัง Good Luck Chuck

โดยในแต่ละครั้งที่สาวๆมาหาเขานั้น พวกสาวๆก็ต้องการที่จะมีอะไรกับเขาเพียงเท่านั้น จากนั้นไม่นานสาวๆก็ได้พบกับรักแท้และทุกๆคนก็จะได้แต่งงานอย่างมีความสุข และเมื่อเป็นเช่นนี้พระเอกในเรื่องGood Luck Chuck จึงทำการทดสอบว่ามันเป็นเรื่องจริงเหรอจึงได้มีอะไรกับหญิงร่างอ้วนที่นอนติดเตียง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้ที่สาวคนนี้จะได้แต่งงาน เพราะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่มันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ที่สาวคนนั้นได้แต่งงานจริงๆ หนังเรื่องนี้จึงเป็นหนังต่างประเทศที่ทำให้เห็นได้ว่ารักแท้นั้นกว่าจะหามาได้ก็ต้องเจออุปสรรค

เว็บรีวิวหนังสุดมัน Good Luck Chuck

แต่ในขณะเดียวกันพระเอกก็ชอบนางเอกในเรื่องอยู่ด้วย ซึ่งนางเอกมีอาชีพเป็นครูสอนในสวนน้ำที่มีเพนกวิน โดยพระเอกจะต้องหักห้ามใจไว้ในการที่จะมีอะไรกับนางเอก เพราะกลัวว่านางเอกจะมีรักแท้และแต่งงานกับคนอื่น ฉะนั้น จึงยุติการสานความสัมพันธ์ดังกล่าว จึงเห็นได้ว่า Good Luck Chuck เป็นหนังต่างประเทศเรื่องหนึ่งที่น่าดูมากๆเลย                                                     

และสุดท้ายพระเอกในเรื่อง Good Luck Chuck ก็ต้องกลับไปแก้ไขในเรื่องอดีตด้วยการขอโทษเด็กสาวที่สาปเขาไว้ สุดท้ายในหนังต่างประเทศเรื่อง Good Luck Chuck นี้ก็จบอย่างมีความสุข

เว็บนี้ได้คะแนน IMDB ไปถึง 5.6 คะแนน น่าสนใจทีเดียวครับ

ตัวอย่างหนัง Good Luck Chuck