รีวิวหนัง : พาดูหนังซอมบี้เรื่อง I am a Hero ข้าคือฮีโร่

สำหรับใครที่เป็นแฟนหนังแนวซอมบี้และชื่นชอบความสนุกแบบสยองขวัญ ความโหดจากการไล่ล่าของเหล่าซอมบี้ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่คอหนังแนวนี้ต้องไม่พลาด I am a hero ข้าคือฮีโร่ ไปดูเรื่องย่อของหนังเรื่องนี้กันครับ กับ เว็บรีวิวหนัง Dbalmaxpro

รีวิวหนัง I am a Hero

รีวิวหนัง I am a Hero ข้าคือฮีโร่ ​เป็นหนังญี่ปุ่น

I am a Hero ข้าคือฮีโร่ โดยดัดแปลงมาจากมังงะหรือก็คือดัดแปลงมาจากการ์ตูน ซึ่งในเวอร์ชั่นการ์ตูนเราเองก็ยังไม่เคยอ่านแต่เคยเห็นผ่าน ๆ แต่เพราะเป็นคนชอบดูหนังซอมบี้ก็เลยลองดูเรื่องนี้ เอาละเข้าเนื้อเรื่องเลยแล้วกัน ตัวเอกของเรื่องนี้ชื่อ ซูซูกิ ฮิเดโอะ ซึ่งมีอาชีพทำงานเกี่ยวกับเป็นผู้ช่วยนักเขียนการ์ตูนแต่เป็นนักเขียนที่ไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวนัก แล้วก็มีความฝันว่าตัวเองอยากจะเป็นฮีโร่ซึ่งก็ดูเหมือนเป็นความฝันที่ไม่น่ามีทางเป็นไปได้ จนกระทั่งมีเหตุการณ์วันนึงที่เชื้อไวรัส ZQN หรือก็คือเชื้อไวรัสซอมบี้นี่แหละเกิดการระบาดขึ้นในญี่ปุ่นทำให้แทบทุกคนในเมืองติดเชื้อซอมบี้กันไปหมดเลยทีนี้บังเอิญว่าพระเอกปกติแล้วเนี่ยมีงานอดิเรกก็คือชอบยิงปืนลูกซองเนื่องจากมักคิดว่าตัวเองเป็นฮีโร่ก็เลยมีปืนลูกซองใช้ติดตัวต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ซึ่งยิ่งแม่นเหมือนจับวางทีเดียว

เรื่องราวดำเนินไปเรื่อยๆ และมีจุดที่ทำให้พระเอกซึ่งเป็นคนที่ไม่ได้เรื่องได้ราวไม่มีความกล้าหรือความมั่นใจกล้าต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ สำหรับเรื่องนี้โดยส่วนตัวชอบเอฟเฟคการแต่งซอมบี้มากเพราะมันแต่งได้น่าเกลียดมาก ๆ กว่าหนังฝรั่งก็อาจจะเป็นแค่เนื้อแหวะออกหน้าซีดๆดูสกปรกมอมแมมแต่หนังซอมบี้เรื่องนี้แบบกระดูกหักแล้วก็ยังเป็นซอมบี้ด้วยคือเป็นซอมบี้ที่น่าเกลียดมาก แล้วฉากฆ่าซอมบี้นี่ยกให้เลยฟันกันเลือดไหลกระฉูดบางฉากนี่ตกใจจนเผลอกรี๊ดเลยทีเดียว นอกจากเสนอความน่ากลัวความโหดแล้วยังถ่ายทอดเกี่ยวกับความรู้สึกของคนในเรื่องที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างดี ความกล้าหาญ ความเห็นแก่ตัว ความเอาตัวรอด เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความตาย

เว็บรีวิวหนัง I am a Hero

ไม่ควรพลาด สำหรับรีวิวหนังเรื่อง I am a Hero ข้าคือฮีโร่

สรุปเรื่องนี้ก็น่าลองเข้าไปดูหละเพราะฉากไล่ล่า ฟันกันนี่โหดจริงฉากเละๆนี่เยอะทีเดียวถ้าคนขวัญอ่อนอาจคลื่นไส้เบาๆ แต่สำหรับการดำเนินเรื่องทั่วไปในเรื่องนี้ถ้าให้คะแนนเต็มสิบก็น่าจะ 6.5 จาก IMDB นะเพราะเวลาในเรื่องมันนานไปบางจุดมันก็เฉื่อยไม่ค่อยตื่นเต้นแถมกินเวลายืดเยื้ออีกต่างหากส่วนนึงเนี่ยเป็นเพราะเคยดูหนังแนวซอมบี้มาเยอะเลยรู้สึกว่ามันก็ยังเป็นหนังซอมบี้ที่ยังเป็นทั่วไปอยู่บทที่พระเอกต้องเป็นฮีโร่ในเรื่องเนี่ยมันก็ไม่รู้สึกว่ามันคือฮีโร่เลยซักเท่าไรเรียกว่าเราดูก็พอเดาได้เลยว่าใครรอดใครไม่รอด

ไม่พลาดหนังใหม่ๆทุกเรื่อง กับ เว็บรีวิวหนัง ใหม่ๆ ทุกวัน รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใครกับเรา Dbalmaxpro.com

รีวิวหนังที่คุณอาจสนใจ