รีวิว ความลับของสัญญาใจ Club Friday The Series 5

รีวิว ความลับของสัญญาใจ Club Friday The Series ซีรี่ย์รักที่สร้างมาจากเรื่องจริง

วันนี้เปลี่ยนแนวจากรีวิวซีรี่ย์ Netflix มา รีวิวซีรี่ย์ไทย กันบ้างครับ สำหรับวันนี้ขอนำเสนอ รีวิว ความลับของสัญญาใจ ซีรี่ย์คุณภาพที่อำนวยการสร้างโดย GMM Grammy รายการ Club Friday โดยพี่อ้อย-พี่ฉอดนั่นเอง

รีวิว ความลับของสัญญาใจ

รีวิว ความลับของสัญญาใจ : จุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักจากเรื่องจริงสู่ซีรี่ย์

รายการ Club Friday เป็นรายการวิทยุที่โด่งดังมานานหลายปีแล้ว คอนเซ็ปต์ที่หลายคนต่างรู้จักกันดีคือเปิดโอกาสให้คนโทรเข้าไปเล่าเรื่องราวความรักของตัวเองผ่านรายการเพื่อขอคำปรึกษาปัญหาความรัก แต่ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องราวความรักของหลาย ๆ ท่านจะน่าสนใจจนถูกซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างเป็นซีรี่ย์โลดแล่นบนจอกันอย่างจริงจัง

สำหรับ ความลับของสัญญาใจ เป็นซีรี่ย์ Club Friday Season 5 แล้วครับ โดยเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนก่อน แล้วจึงเกิดพัฒนามาเป็นคนรัก ซึ่งไม่ได้มีแค่ด้านความรักกุ๊กกิ๊กให้เห็นเท่านั้น เรื่องนี้ยังทำให้เห็นพัฒนาการของตัวละคร ปมปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ที่สำคัญภาพสวย โลเคชั่นสบายตามาก พร้อมหรือยังครับ นาน ๆ ทีจะได้รีวิวซีรี่ย์ไทยสักที ไปพบกับ รีวิว ความลับของสัญญาใจ Club Friday กันเลย

รีวิว ความลับของสัญญาใจ: Club Friday

เรื่องย่อ & รีวิว ความลับของสัญญาใจ Club Friday “เมื่อเพื่อนรักกลายเป็นรักเพื่อน” ซีรี่ย์ของคนยัง Move On ไม่ได้!

ถือเป็นซีรี่ย์ดี ๆ อีกเรื่องหนึ่งที่ถูกใจหลาย ๆ คนเพราะเลือกนักแสดงที่มีฝีมือทั้งยังเป็นนักแสดงวัยรุ่นยอดนิยมทั้งคู่ นำแสดงโดย เก้า จิรายุ รับบทเป็น เตอร์ และ โฟกัส จีระกุล รับบทเป็น ฟาง จึงไม่ต้องสงสัยในฝีมือของทั้งคู่เลยครับ เพราะทั้งสองตบเท้าเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก แถมผลงานการแสดงของทั้งคู่ยังเป็นหนังการันตีรางวัลระดับประเทศด้วย เรื่องนี้จึงสนุก สมน้ำสมเนื้อ เคมีเข้ากันจนอยากลุ้นให้คบกันจริง ๆ

ความลับของสัญญาใจ เก้า-โฟกัส ประกบคู่กัน เคมีลงตัว

เรื่องราวเริ่มต้นจาก ฟาง เด็กกรุงเทพฯ ที่สอบติดคณะศิลปะไกลถึงเชียงใหม่ จึงต้องย้ายมาเรียนไกลบ้าน ส่วน เตอร์ เป็นเด็กเชียงใหม่แต่กำเนิด สอบติดคณะเดียวกัน ทั้งคู่จึงได้มาพบกัน ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการกลายเป็นเพื่อนสนิทกันก่อน ทำกิจกรรมด้วยกัน เรียนด้วยกัน

เก้า จิรายุ

ฟางย้ายมาอยู่บ้านเดียวกับเตอร์ ความใกล้ชิดจึงทวีคูณ เมื่อเตอร์ไม่ตั้งใจเรียน ไม่ทำงานส่ง ไม่อ่านหนังสือสอบ ฟางก็เป็นผู้ที่คอยเคี่ยวเข็นให้เตอร์เรียน ต่อมาความสัมพันธ์เหล่านั้นก็สานต่อเป็นความรัก ทั้งคู่จึงตัดสินใจคบกัน แต่มีข้อแม้เป็นสัญญาใจต่อกันไว้ว่า ถ้าหากวันใดที่ต้องเลิกกันก็ยังต้องสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีก ทายสิครับ…สัญญาใจประเภทนี้ เมื่อเกิดขึ้นจริง จะมีสักกี่คนที่ทำได้จริงกัน? เพลง คบไม่ได้ของพี่ป้างดังขึ้นมาในหัวเลยครับ

โมเม้นท์น่ารัก ๆ รีวิว ความลับของสัญญาใจ

แน่นอนว่าความรักของทั้งคู่ไม่ประสบความสำเร็จ ฟางและเตอร์เลิกกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ แต่ก็ยังต้องเจอหน้ากัน คบกันแบบเพื่อน ทั้งที่ในใจยังมีความรู้สึกให้กันอยู่ตลอด เตอร์อาจมีใครใหม่ไปแล้วหลายต่อหลายคน แต่ฟางก็ยังคงเก็บเตอร์ไว้ในใจ เรียกง่าย ๆ คือยัง Move On ไม่ได้นั่นแหละครับ เหมือนใจยังรอเตอร์อยู่ตลอด จนแล้วจนเล่าเวลาผ่านไปหลายปี เตอร์เรียนต่อต่างประเทศ ฟางเปิดร้านกาแฟที่เชียงใหม่ ทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแต่ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมคือไม่สามารถกลับมาคบกันได้อีก จังหวะชีวิตไม่ตรงกัน

ความลับของสัญญาใจภาค1

ฟางตัดสินใจปิดร้านกาแฟกลับไปพักใจและทำงานที่กรุงเทพฯ เพราะรู้สึกว่าโลกของตัวเองกำลังจะหมุนรอบเตอร์ ใจยังรอเตอร์ ทั้ง ๆ ที่มีคนดี ๆ เข้ามาก็ตาม ฟางก็ยังคงกลัวการมีความรักครั้งใหม่ กลัวการเริ่มต้นใหม่ กลัวความรู้สึกไม่เท่ากันกับอีกฝ่าย การตัดสินใจของฟางจึงทำให้เตอร์กับฟางต้องห่างกันไกลของจริง และเรื่องราวของภาค 1 ก็จบลงประมาณนี้แหละครับ เจ็บปวดพอสมควร ดูแล้วก็บีบ ๆ หัวใจแบบบอกไม่ถูกเลย

ร้านกาเเฟ เชียงใหม่ ความลับของสัญญาใจ

กระแส ความลับของสัญญาใจ มาแรงจนทีมผู้สร้าง Club Friday The Series To Be Continued ตัดสินใจทำภาคต่อ

ไม่น่าเชื่อว่ากระแสจากภาคแรกจะแรงมาก ๆ จนทีมผู้สร้างคลับไฟลเดย์ตัดสินใจเรียกทีมนักแสดงกลับมาอ่านบททำภาคต่อ จนทำให้มีภาคต่อตามมา เรื่องราวของภาค 2 ค่อนข้างเข้มข้นขึ้นมาก ๆ ย้ำว่ามาก ๆ! เพราะมีทั้งพัฒนาการของตัวละคร ความขัดแย้งต่าง ๆ เกิดขึ้นเยอะมาก ซีรี่ย์ในภาค 2 นี้จึงลบภาพความรักกุ๊กกิ๊กของเด็กมหาลัยจากภาคแรกไปซะสิ้นเลย

รีวิวความลับของสัญญาใจ ภาคต่อ

ภาคนี้เริ่มเรื่องจากที่ เตอร์ ตัดสินใจมาตามจีบ ฟาง อีกครั้ง ตั้งใจจะกลับตัวเป็นคนรักเดียวใจเดียวและเริ่มต้นหางานเป็นหลักเป็นฐาน ส่วนฟางผู้ที่ยังฝังใจกับความรักในอดีต ก็ยังคงไม่ยอมเปิดใจให้กับเตอร์ง่าย ๆ เตอร์ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ รับฟรีแลนซ์เป็นช่างภาพอิสระ และขอเช่าบ้านฟางอยู่เพื่อที่จะได้ถือโอกาสใกล้ชิดฟาง แรก ๆ นางเอกของเราอาจจะใจแข็งหน่อย เพราะเคยคิดว่า Move On ได้แล้ว เริ่มที่จะลืมเตอร์ได้แล้ว แต่เมื่อต้องมาใกล้ชิดกันอีก ความห่วงใย ความเอาใจใส่ก็เริ่มเกิดขึ้นทีละเล็กทีละน้อย ประกอบกับความพยายามของเตอร์ในช่วงแรก ๆ ที่พยายามปรับตัวเป็นคนที่ดีพอกับความรักของฟาง ไม่นานทั้งคู่ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง

ความลับของสัญญาใจภาค 2

แต่ก็ต้องพบกับปัญหาและอุปสรรคในแบบฉบับของผู้ใหญ่ เช่น อารมณ์ร้อน หึงหวงผิดเวลา ต้องการเอาชนะ บ้างานจนลืมคนรัก นิสัยที่แย่ ๆ กลับมา ต่าง ๆ นา ๆ จนทำให้ความรักของทั้งคู่พังลงอีกครั้ง ครั้งนี้บีบหัวใจมากกว่าเก่า เพราะว่าทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกันทั้ง ๆ ที่วางแผนจะแต่งงานกันแล้วด้วยซ้ำ… ตัวละครทั้งคู่ต้องใช้ระยะทาง และเวลาพิสูจน์ใจกันอีกครั้งว่า รักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งสุดท้ายจริงหรือไม่ และจะมีหนทางกลับมารักกันอีกครั้งอย่างไร ติดตามได้ใน ความลับของสัญญาใจ Club Friday The Series ครับ

เก้า-โฟกัส

โลเคชั่นสุดปัง เชียงใหม่ฟีเวอร์ รีวิว เที่ยวตามรอยซีรี่ย์ ความลับของสัญญาใจ

หลังจากซีรี่ย์เรื่องนี้ออนแอร์ หลาย ๆ คนก็เตะตาเข้ากับโลเคชั่นเชียงใหม่ฟิน ๆ เช่นเดียวกับผม ที่เที่ยวเชียงใหม่ฮอตมากตอนนั้น ทั้งคาเฟ่ ร้านกาแฟ ดอยม่อนตะวันซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากเด็ด ๆ ของซีรี่ย์ก็ได้มีนักท่องเที่ยวคอซีรี่ย์มากมายใช้เวลาช่วงวันหยุดไปปักหลักเช็คอินพักผ่อนกัน โลเคชั่นสวยมาก ธรรมชาติเขียว ๆ น่าไปมากครับ ขอชื่นชมทีมงานเลยจริง ๆ ว่ามุมกล้องดี ภาพสวย โลเคชั่นสวย

ความลับของสัญญาใจ คาเฟ่เชียงใหม่ ล้านนา

ถ้าให้คะแนนโลเคชั่นของเรื่องนี้ผมให้เต็ม 10/10 นะ ภาพมุมสูงก็ถือว่าดีมาก ฉากผาที่มองเห็นพระอาทิตย์ตกดินถือว่าโรแมนติกมาก ๆ ครับ ยิ่งใครเป็นสายเที่ยวตามรอยซีรี่ย์ยิ่งห้ามพลาดเลยทีเดียว แต่ก่อนอื่น อย่าลืมรับชมเรื่องนี้กันให้ได้นะครับ ผมถือว่าบทดี ตัวละครมีมิติ เนื้อเรื่องอาจมียืด ๆ ไปบ้าง แอบรำคาญตัวละคร เตอร์ ผู้สร้างปัญหามาก แต่โดยรวมทุกอย่างดีหมดเลย สำหรับ รีวิว ความลับของสัญญาใจ ผมให้เรื่องนี้ 9/10 เลยละกัน ไปติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่ Youtube ช่อง Channel GMM25 Thailand ได้ครับ ไปลุ้นกันเองว่าจะจบอย่างไร

วิวยามค่ำคืน กางเต็นท์ที่เชียงใหม่ เที่ยวตามรอยคลับไฟลเดย์
รีวิว ความลับของสัญญาใจ ฉากสวย ๆ ของม่อนตะวัน เป็นที่จดจำ
https://www.youtube.com/watch?v=ELFl7kx9BLM
พาไปชม ม่อนตะวัน-เชียงใหม่ เบื้องหลังการถ่ายทำ Club Friday The Series 5 ความลับของสัญญาใจ

ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดอ่านรีวิวหนัง รีวิวซีรี่ย์ต่างประเทศ ซีรี่ย์ไทย ติดตามอ่านกันได้อย่างต่อเนื่องเลยที่นี่