รีวิวหนัง Bloomington หนังต่างประเทศที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักที่ไม่ควรเกิดขึ้น

รีวิวหนัง Bloomington : ในการดูหนังบางครั้งก็เหมือนเรากำลังนั่งย้อนดูภาพสะท้อนปัญหาหลาย ๆ อย่างในโลก บางเรื่องเราเข้าใจ เพราะเคยเจอมาก่อน เคยประสบและผ่านมันมาด้วยตัวเอง แต่กับบางเรื่องเราก็เหมือนได้ก้าวเข้าสู่อีกโลกที่กว้างออกไปเพื่อที่จะทำความเข้าใจว่ามันมีปัญหาเหล่านั้นอยู่จริง อย่างเรื่อง Bloomington ก็เป็นหนังต่างประเทศอีกเรื่องหนึ่งที่สะท้อนปัญหาความรักที่ไม่เหมาะสมได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยความรักที่ก่อกำเนิดขึ้นมานั้นเป็นความรักที่ไม่สมควรเกิดขึ้น ใช่แล้วครับ เป็นความรักที่เต็มไปด้วยปัญหารอบด้าน ซึ่งปัญหาที่กล่าวมานี้ ก็คือ ปัญหาความรักระหว่างครูและศิษย์นั่นเอง

รีวิวหนัง Bloomington หนังต่างประเทศ

รีวิวหนัง Bloomington : เมื่อขาดความอบอุ่นจึงหลงทาง เมื่อหลงทางจึงเกิดเป็นความรัก

Bloomington เป็นหนังต่างประเทศที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดีด้วยการดำเนินเรื่องที่มีตัวเอกของเรื่อง คือ เด็กนักเรียนวัยใสที่มีปัญหาทางด้านความอบอุ่นของครอบครัว แม่ไม่รัก จึงทำให้เด็กคนนี้โหยหาความอบอุ่นด้วยการไปอยู่กับคุณครูสาว แต่การที่ไปอยู่กับคุณครูสาวของตัวเองนั้น ไม่ใช่เป็นการไปอยู่แบบการขอความสงสารระหว่างครูกับลูกศิษย์ แต่เป็นการไปอยู่ด้วยกันในเชิงชู้สาว

เว็บรีวิวหนัง Bloomington ที่ดีที่สุด

รีวิว Bloomington จุดจบของความรักที่ผิดที่ผิดเวลา

แม้ว่าการที่เด็กนักเรียนสาวจะขาดที่พึ่งพิงทางใจก็ตาม แต่ครูสาวในเรื่องนั้นก็เป็นคนหนึ่งที่ลูกศิษย์ในโรงเรียนให้ความเคารพ แต่เมื่อครูเริ่มมีแต่ข่าวเรื่องในเชิงชู้สาวเข้ามา แน่นอนว่าลูกศิษย์นั้นก็คงไม่ให้เกียรติและอาจจะนำพาให้ครูสาวนั้นโดยไล่ออกได้ เนื่องจากประพฤติตัวไม่เหมาะสม ในหนังต่างประเทศเรื่อง Bloomington นี้ จุดจบของครูสาว คือ ถูกไล่ออกจากโรงเรียน เพราะมีคนแอบถ่ายรูปในระหว่างที่เด็กสาวอยู่กับครูภายในบ้านพักได้

“รักเกินรักมักทำลาย”

รีวิวหนัง Bloomington หนังต่างประเทศ ความรัก

เรื่อง Bloomington นี้ เป็นหนังต่างประเทศที่มีการให้เห็นถึงความรักของเพศที่สาม ซึ่งเพศที่สามแม้ว่าจะเป็นเพศที่ได้รับการยอมรับแล้วก็ตาม แต่ความรักที่บังเกิดขึ้นมานั้นก็ต้องเป็นความรักที่มีความถูกต้องเหมาะสมด้วยเช่นกัน อย่างในเรื่องนี้พฤติกรรมที่ครูสาวกระทำต่อลูกศิษย์นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลย

เว็บรีวิวหนัง Bloomington ตอนจบ

ฉะนั้น หากจะพูดว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามนั้นก็ถูก แต่ความรักในหนังเรื่อง Bloomington นี้ เป็นมุมมองของความรักอีกแง่มุมหนึ่งที่เมื่อเกิดขึ้นแล้วผลที่จะตามมานั้นคงไม่มีจุดจบที่ดีอย่างแน่นอน

#รีวิวหนังBloomington #เว็บรีวิวหนัง #รีวิวหนังต่างประเทศ