รีวิวหนัง Awake หลับ เป็น ตื่น ตาย

รีวิวหนัง Awake (2007) เมื่อคนไข้รับรู้ความเจ็บปวดได้ขณะผ่าตัด!!

รีวิวหนัง Awake (2007) Poster

รีวิวหนัง Awake (2007) เมื่อคนไข้รับรู้ความเจ็บปวดได้ขณะผ่าตัด!! ชื่อภาษาไทยว่า “หลับ เป็น ตื่น ตาย” เเค่เกริ่นหัวเรื่องมาก็เรียกได้ว่าน่าสนใจเเล้วล่ะครับ เพราะหนังเรื่องนี้มีพล็อตชวนขนลุกเมื่อคิดตาม จะทำอย่างไรเมื่อคุณต้องรับบทเป็นคนไข้ที่รับรู้ความรู้สึกทุกอย่างขณะผ่าตัดเเต่ไม่ตาย!!? เเค่นี้ก็อยากดูเเล้วใช่มั้ย ถ้ามีเวลาลองดูหนังเรื่องนี้ครับ นำเเสดงโดย Hayden Christensen หนุ่มหล่อที่สาว ๆ หลายคนคงชอบเขาเเน่ ๆ ครับ ส่วนนางเอกของเรื่องคือ Jessica Alba ขวัญใจผมเองฮะ ต้องออกตัวก่อนเลยว่าผมชอบการเเสดงของเจสสิก้ามาก ผลงานของเธอโดดเด่นในหลาย ๆ เรื่องทั้งภาพยนตร์เเละซีรี่ย์ทางจอโทรทัศน์ เเละรอยยิ้มของเธอก็น่ารักมีเสน่ห์มาก ๆ ครับ

ความตื่นรู้ขณะผ่าตัด Case Study ที่อาจเกิดขึ้นจริงในการผ่าตัดจากหนังAwake

มาถึงตัวรีวิวหนัง Awake (2007) เรื่องนี้ เล่นกับอารมณ์ร่วมของคนดู ทำให้คนดูคิดตามจนเกิดความรู้สึกหวาดเสียวร่วมไปด้วยครับ เพราะในการผ่าตัดในเรื่องจริง ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าคนไข้ไม่มีทางรู้สึกตัวได้เลย แต่ถ้าหากรู้สึกตัวขึ้นมาจริง ๆ ก็หมายความว่าในการผ่าตัดนั้นมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เเละนั่นอาจจะทำให้คนไข้เสียชีวิตได้เพราะความเจ็บปวดในร่างกายระหว่างผ่าตัด เเต่หนังเรื่อง Awake (2007) นี้ ผู้ชมจะได้รับชมความระทึกของพระเอกที่ต้องรู้สึกตัวแม้ว่าตัวเองกำลังได้รับการผ่าตัดอยู่

Awake2007 scenes

รีวิวหนัง Awake ภายใต้ความเจ็บปวดที่รู้สึกได้ทุกชั่วขณะ เเต่ไม่อาจฟื้นตื่นจากนิทรา

Awake เป็นหนังต่างประเทศเรื่องหนึ่งที่เน้นเนื้อหาที่จะทำให้เห็นถึงการผ่าตัดเป็นเเกนเรื่องหลัก แต่การผ่าตัดนั้นไม่ใช่เป็นการผ่าตัดเหมือนกับกรณีของคนไข้ทั่ว ๆ ไป แต่เป็นการผ่าตัดที่เต็มไปด้วยความหลอกลวง ทำไมจึงกล่าวเช่นนี้น่ะเหรอ…ก็เพราะนางเอกของเรื่องมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดด้วยน่ะสิครับ

Love scene Awake2007 reviews
รีวิวหนัง Awake (2007) นางเอกกำลังพาพระเอกเข้าห้องผ่าตัด

เบื้องหลังม่านหมอ ภายใต้หน้ากากที่หลอกลวง… การผ่าตัดบังหน้า เพราะความรวยเป็นเหตุ

ในเรื่อง Awake จะเห็นว่าพระเอกมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับหัวใจที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัด เเละด้วยฐานะของพระเอกนั้นขอบอกเลยว่ามีความมั่งคั่งอย่างมาก ฉะนั้น ความรวยมหาศาลของพระเอกจึงเป็นเหตุให้ใคร ๆ ก็ต่างที่อยากที่จะได้ทรัพย์สมบัติจากเขา

พระเอกAwake ขณะผ่าตัดในเรื่อง

หนังต่างประเทศเรื่องนี้เป็นหนังที่ชี้ให้เห็นถึงการวางแผนที่แยบยลของเหล่าแพทย์ที่ได้ร่วมมือกับนางเอกโดยให้นางเอกได้แต่งงานกับพระเอก จากนั้นก็จะทำการผ่าตัดพระเอกให้เพื่อจะทำให้เหตุการณ์ผ่าตัดนั้นเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ จากนั้นนางเอกก็ได้ทรัพย์สมบัติของพระเอกทั้งหมด เพื่อมาแบ่งสันปันส่วนให้บรรดาแพทย์ที่ได้ร่วมขบวนการตามเเผน

รีวิวหนัง อะเวค 2007 หลับ เป็น ตื่น ตาย ความรักของแม่ที่มีต่อลูก
Awake (2007)

นางเอกจะได้สมบัติพระเอกตามแผนหรือไม่? พระเอกจะมีทางรอดชีวิตไปได้อย่างไร? ติดตามชมกันได้เลยกับ Awake (2007)

ระหว่างการผ่าตัดมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ทำให้พระเอกได้ยินเรื่องราวทั้งหมดที่ทีมเเพทย์คุยกัน ตลอดจนรับรู้ทุกความเจ็บปวดเเต่ไม่สามารถตื่นขึ้นมาทำอะไรได้เลย จุดนี้เเหละน่าเห็นใจพระเอกของเรามากครับ

นางเอก Awake 2007 Jessica
รีวิว Awake 2007

หนังเรื่องนี้ค่อนข้างสนุกที่มีการวางเเผนที่เเยบยล มีเเผนซ้อนเเผน ไม่ได้มีเเค่ที่เล่ามาเเน่นอน เเละหนังก็สอนให้เราอย่าไว้ใจใครมากจนเกินไป ควรเผื่อใจไว้บ้าง รอบคอบบ้าง เพื่อจะได้ไม่เป็นภัยต่อตัวเอง เรื่องนี้สอดเเทรกความรักเเม่ลูกเข้าไว้ด้วยครับ มีบางฉากที่ค่อนข้างสะเทือนอารมณ์ ส่วนฉากลุ้นก็ลุ้นจนขนลุก จะเห็นได้ว่า ใน Awake พระเอกจะต้องเจอกับความเจ็บปวดทั้งทางร่างกายระหว่างผ่าตัดแล้วยังต้องเจอความจริงที่ปวดใจว่านางเอกหลอกลวงเพื่อเอาสมบัติของเขาอีกด้วย ใครที่ชอบดูหนังผ่าตัดต้องดูเลยครับ ไม่ผิดหวัง! ลองดู Trailer Awake (2007) กันก่อนได้ครับ ถ้าถูกใจจะได้คลิกดูกันยาว ๆ เเล้วอย่าลืมติดตามรีวิวหนังเก่าใหม่ รีวิวหนังต่างประเทศ หนัง NETFLIX หนังไทยน่าติดตามได้ที่ https://dbalmaxpro.com/ ครับ

#เว็บรีวิวหนัง #รีวิวหนัง #รีวิวหนังต่างประเทศ #IMDB