3 หนังหักมุม Netflix น่าดู

3 หนังหักมุม ขั้นสุดจาก Netflix พล็อตเรื่องลุ้นจนไม่กล้าละสายตาจากหน้าจอ!

3 หนังหักมุม ที่จะพูดถึงกันในวันนี้ สบายคนมี Netflix กันล่ะครับ เพราะท่านสามารถหารับชมได้เเล้วอย่างต่อเนื่องทุกเรื่องได้ทาง Netflix ขอบอกไว้ก่อนว่าอย่าละสายตาจากหน้าจอเป็นอันขาด เพราะจะมีบางฉากที่ผูกปมปริศนาเอาไว้คลายตอนจบ ไม่สปอยล์ครับผม เเต่ขอบอกไว้ก่อนว่าคุณต้องคาดไม่ถึง! ต่อให้คุณคิดว่าเดาทางถูกมาตลอดทั้งเรื่องก็อาจโดนผู้กำกับหลอกเอาได้ตอนจบ ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

3 หนังหักมุม Netflix สนุก…จนอยากดูมาราธอนยาวทั้งคืน

1. The Invisible Guest  ภาพยนตร์สัญชาติสเปน ที่มีรูปแบบการเล่าเรื่องโดยพระเอกของเรื่องเป็นคนดำเนินเรื่องเอง เขาจะคอยเล่าเรื่องราวและเปิดเผยปมความลับต่าง ๆ เส้นเรื่องไม่ได้ดำเนินเป็นเส้นตรงครับ หนังจะพีคมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทำให้น่าติดตามเป็นอย่างมาก โดยเนื้อหาของภาพยนตร์นั้น จะเป็นเรื่องราวของพระเอกหนุ่มที่ถูกจับ เพราะโดนป้ายข้อหาฆ่าคนตายซึ่งตัวของเขานั่นยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ งานนี้พระเอกหนุ่มจึงตัดสินใจจ้างทนายฝีมือดีมาเพื่อช่วยไขคดีให้เขาพ้นผิด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นสามารถติดตามได้ใน Netflix บอกได้คำเดียวว่าหนังหักมุม 18 ตลบกันเลยทีเดียว!! ดูเรื่องนี้จบถ้ายังมีพลังงานเหลือเฟือ เชิญไปต่อกันที่เรื่องถัดไป…

3 หนังหักมุม Netflix: The Invisible Guest
พระเอกจากเรื่อง The Invisible Guest
ฉากหนึ่งใน The Invisible Guest
Invisible Guest Scenes

………………….

2. The Perfection ถึงเเม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์นอกกระเเสเนื่องจากมีคนพูดถึงน้อย แต่เนื้อหาของเรื่องนั้นน่าติดตามเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าสำหรับคนที่ชอบดูหนังหักมุมนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณนั้นลืมหนังหักมุมเรื่องอื่น ๆ ไปได้เลยชั่วขณะ โดยหนังเล่าเรื่องราวของ  2 นักดนตรีหญิงที่มีความเก่งกาจในด้านดนตรี ในขณะที่อีกคนเป็นเพียงอดีตมือเชลโล่ชื่อดัง และอีกคนนั้นคือนักเชลโล่สาวอนาคตไกลที่กำลังจะมาแทนที่อดีตสาวนักเชลโล่คนเก่า และเมื่อทั้ง 2 นั้นได้พบกัน เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็ได้เริ่มต้นขึ้น ขอกล่าวก่อนเลยว่า หนังของ Netflix เรื่องนี้นั้นเกี่ยวกับนักดนตรีก็จริง แต่เนื้อหาของหนังนั้นเน้นไปทางเรื่องลึกลับ หักมุม จนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว คอหนังดนตรีก็อย่าพลาดเช่นกันครับ สนุกมากครับเรื่องนี้ จึงต้องยกให้เป็น 1 ใน 3 หนังหักมุมประจำ Netflix เลย

3 หนังหักมุม Netflix: The Perfection
The Perfection ฉากเล่นเชลโล่ด้วยกัน
3 หนังหักมุม Netflix ได้เเก่ The Perfection
The Perfection Reviews

………………….

3. Forgotten ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเป็นภาพยนตร์ที่ถูกรีวิวเยอะมากบนหน้าอินเทอร์เน็ต เเละขึ้นชื่อว่าเป็นหนังหักมุมที่คนดูเยอะมากใน Netflix เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีที่มีคนกล่าวถึงเยอะมากอย่างที่บอกครับ ด้วยกระเเสของหนังเกาหลีใน Netflix ที่ถูกใจคนไทยก็มากอยู่หลายเรื่องด้วยล่ะ เนื้อหานั้นมีการสอดแทรกรายละเอียดที่น่าสนใจอยู่เยอะทีเดียวครับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังเเนวจิตวิทยา สืบสวน สอบสวน ลึกลับ ซ่อนเงื่อน ผูกปมกับเรื่องความทรงจำที่สูญหายของตัวเอก จึงทำให้พล็อตหนังเรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจ ปมปริศนาที่จะคลายได้ก็คือความทรงจำที่หายไปต้องค่อย ๆ กลับมาให้เห็นภาพนั่นเองครับ คนดูต้องปะติดปะต่อเรื่องราวให้ได้ หนังก็จะเฉลยทุกอย่างเองในตอนจบ

Forgotten Poster Korea Movie
3 หนังหักมุม Netflix Forgotten
ฉากหนึ่งใน Fotrgotten หักมุม
หนังหักมุม Forgotten

สำหรับเรื่องราวโดยย่อนั้น เริ่มต้นขึ้นเมื่อพระเอกของเรื่องนั้นตื่นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำที่ขาดหาย เขานั้นกำลังเดินทางไปที่บ้านหลังใหม่กับครอบครัวของเขา แต่ตัวเขานั้นกำลังรู้สึกว่าบ้านหลังใหม่นี้นั้นดูคุ้นเคยสำหรับเขาเป็นอย่างมาก และเมื่อพี่ชายของเขานั้นถูกลักพาตัว หลังจากที่พี่ชายเขากลับมา เรื่องราวแปลก ๆ ชวนน่าติดตามจึงเริ่มต้นขึ้น

………………….

คืนนี้ใครยังพอจะมีเวลาว่างก็จัดไปซักเรื่องครับ หรือถ้าใครติดใจไม่หลับมันเเล้วก็สามารถดูกันยันเช้าได้เลยกับ 3 หนังหักมุมขั้นสุดจาก Netflix พล็อตเรื่องลุ้นจนไม่กล้าละสายตาจากหน้าจอ! อย่าลืมติดตามรีวิวหนัง เเนะนำหนังเก่า-ใหม่ได้ทุกวันที่นี่ที่เดิมนะครับ