รีวิว จับคนมาทำตะขาบ ll ภาค 2 หนังภาคต่อ

รีวิว จับคนมาทำตะขาบ ภาค 2 ที่สุดแห่ง หนังภาคต่อ พล็อตวิปริตแห่งยุค

จับคนมาทำตะขาบ 2

รีวิว จับคนมาทำตะขาบ ภาค 2 (The Human Centipede II) หนังปี 2011 เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นหนังนอกกระแส (หนังอินดี้) ที่ค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับอย่างกว้างขวางอย่างเกินความคาดหมาย หลังจากการดูหนังสุดวิปริต จิตวิตถารเรื่องนี้จบ เรียกได้ว่าหายใจไม่ทั่วท้องเลยล่ะครับ ลุ้นไปกับทั้งตัวละคร เเละชวนติดตาม คิดตามกับเนื้อเรื่องที่เเสนจะประหลาดว่ามันจะไปสุดที่ตรงไหน พูดกับตัวเองซ้ำไปซ้ำมาว่า “ไปให้สุด!”

รีวิว จับคนมาทำตะขาบ ภาค 2

สุดทุกทาง!! Human Centipede รีวิว จับคนมาทำตะขาบ พล็อตเรื่องสุดอี๋ สุดวิปริต สุดอินดี้ สุดจะลุ้นว่าจะลงเอยอย่างไร?!

สำหรับผู้ชมที่ได้รับชม จับคนมาทำตะขาบ ภาคแรกไปแล้วนั้นจะเข้าใจรูปแบบของเรื่องนี้เป็นอย่างดี ไอเดียจับคนมาทำตะขาบก็ตามชื่อเรื่องเลยครับ คือ การทำให้ร่างกายของเหยื่อติดกัน กินเเละขับถ่ายร่วมกันเหมือนระบบขับถ่ายของตะขาบ เเละใช่ครับ เหยื่อจะมีมากกว่า 1 เเน่นอน!! เเค่จินตนาการก็สุดจะขนลุกเเล้วใช่มั้ยล่ะครับ?… ภาค 1 จบไป เเน่นอนว่าคนรอชมภาค 2 กันเเน่นมาก ผู้กำกับทนเสียงเรียกร้องจากคนดูไม่ไหว เลยจัดไป! กับภาค 2, 3 ตอบรับความโหดที่ทุกคนเรียกหาได้แบบสุดทุกทางจริง ๆ

Human Centipede 2
Human Centipede ภาค 2 ขาว-ดำ

ตัวเรื่องหนัง จับคนมาทำตะขาบ ภาค 2 นั้น ถือว่าเป็นภาคที่โหด วิปริต และวิตถาร มากที่สุดสำหรับ 1 ใน 3 ภาคของหนังเรื่องนี้ และด้วยความที่หนังภาคนี้มีพล็อตวิปริตเป็นอย่างมากจึงทำให้หนังเรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของภาพขาวดำ เเละต้องแอบไปสปอยล์กันในเว็บบอร์ดหนังลับ ๆ กันเลยทีเดียว เพราะสุดจะลุ้นครับ เเละภาพเเต่ละภาพก็ค่อนข้างโหด ใครจิตอ่อนไม่เเนะนำ เเละขอเตือนก่อนว่าอย่าดูตอนกินข้าวเด็ดขาด! เเต่บางคนก็เรียกได้ว่าเปิดโลกสุด ๆ เพราะหลังจากดูจบก็กลายเป็นแฟนหนังพล็อตเเนวล้ำ ๆ แบบนี้ไปเเล้ว

ฉากอันโหดร้ายจาก Human Centipede ll
รีวิว จับคนมาทำตะขาบ ll

ปัญหาทางจิต ปมในอดีต ตัวละครที่ล้วนมาจากโลกเดียวกัน ทำให้เกิดเรื่องราวจิต ๆ สั่นประสาทคนดูจนนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้!

รีวิว จับคนมาทำตะขาบ ภาค 2 เป็นเรื่องราวของชายอ้วนคนหนึ่งที่โตจนถึงวัยทำงานได้เเล้ว เเต่ก็ยังคงอาศัยอยู่กับเเม่ โดยแม่ของเขานั้นพยายามจะแก้ไขปัญหาทางจิตขั้นร้ายแรงของลูกชายให้ได้ โดยหารู้ไม่ว่าตัวเธอเองก็มีปัญหาทางจิตเช่นกัน ส่วนอีกฟากของชายอ้วน เขานั้นได้คิดวางแผนจับคนมาเพื่อทำการทดลองผ่าตัดให้คนนั้นกลายเป็นตะขาบ โดยมีช่องปากที่ต่อกับก้นของอีกคน เพื่อทำเป็นตะขาบต่อกันตามคอนเซ็ปต์เดิมของภาคเเรก แต่หนังจับคนมาทำตะขาบภาค 2 นั้นไม่ได้มีเนื้อเรื่องเพียงเท่านี้ เนื่องจากแท้จริงแล้วชายอ้วนผู้นี้นั้นมีปมฝังใจอันเลวร้ายมาโดยตลอด รวมถึงแม่ของเขาก็ด้วย และนอกจากนี้ในเรื่องคุณจะยังเจอความคาดไม่ถึงอีกหนึ่งก็คือ ยังมีหมอบำบัดจิตที่ตัวหมอเองนั้นจิตวิปริตเช่นกัน เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร คนที่ถูกจับมาจะหนีเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยผู้เคราะห์ร้ายได้ใน จับคนมาทำตะขาบ ภาค 2 ครับ

รีวิว จับคนมาทำตะขาบ ภาค 2 ติดเรท หนังโหด
รีวิว จับคนมาทำตะขาบ Human Centioede ll

ฉากรุนแรงสุดโต่ง ผู้กำกับตัดสินใจ ติดเรท หนังตัวเองด้วยการฉายภาพเป็น ฟิล์มขาว-ดำ

หลังจากอ่านเนื้อเรื่องย่อ จับคนมาทำตะขาบ ภาค 2 ไปแล้ว บอกได้เลยว่าตัวหนังนั้นมีความวิตถารอยู่ในทุกตัวละครสูงมาก และหนังยังได้นำเสนอถึงความวิปริตของชายอ้วนได้อย่างสุดโต่ง โดยในเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายนั้นมีทั้ง คนท้อง คนแก่ ที่ต้องถูกผ่าตัดสดแบบสะเปะสะปะโดยคนโรคจิตที่ไม่มีความรู้ด้านการแพทย์เลย รวมถึงเหยื่อทั้งหมดนั้นจะต้องกิน และขับถ่ายของเสียต่อกันเป็นทอด ๆ เรียกได้ว่าถ้าหนังไม่ทำเป็นขาวดำ ผู้ชมคงทนดูกันไม่ไหวอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่ชอบหนังนอกกระแส กับเรื่องราวสุดวิปริตแบบนี้ล่ะก็ บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Human Centipede จับคนมาทำตะขาบ ภาพขาว-ดำ โหด วิปริตสุด ๆ
รีวิว จับคนมาทำตะขาบ 2

ติดตามอ่านรีวิวหนัง รีวิวซีรี่ย์เก่าใหม่ได้อีกที่นี่นะครับ เราอัพเดตบทความรีวิวดี ๆ ให้อ่านอย่างต่อเนื่อง